Đơn vị nào thi công đá nhân tạo Solid Surface uy tín, chất lượng?

Hiện nay, đá Solid Surface là vật liệu xây dựng đang được ưa chuộng bởi nhiều khách hàng và nhà thiết kế nội thất bởi vì nó có những tính năng và ưu điểm vượt trội phù hợp các thiết kế nội thất hiện đại và thẩm mỹ cao.

Những đặc điểm vượt trội làm nên thương hiệu của đá nhân tạo Solid Surface

Hiện nay, đá Solid Surface là vật liệu xây dựng đang được ưa chuộng bởi nhiều khách hàng và nhà thiết kế nội thất bởi vì nó có những tính năng và ưu điểm vượt trội phù hợp các thiết kế nội thất hiện đại và thẩm mỹ cao.

  • Độ bền, độ cứng cao: Nhìn vào thành phần không thể nào vững chắc hơn của đá nhân tạo Solid Surface chính vì thế nên chúng có độ bền bỉ rất cao. Với những tác động ngoại lực ảnh hưởng từ con người như sự va đập, cắt, thái… cũng không gây ảnh hưởng đến bề mặt và sự mài mòn đá.
  • Ngoài ra đá Solid Surface có thể uốn cong bằng gia công nhiệt để tạo ra những hình dáng mà không phải loại đá nào cũng có thể làm được. Không chỉ thế với các tấm đá Solid Surface có thể gắn lại với nhau bằng keo nên sẽ không để lại vết nối trên bề mặt.
  • Đa dạng về màu sắc: Đá Solid Surface có đa dạng về màu sắc đá. Đá Solid Surface có các màu từ màu đơn sắc đến đá màu kết hợp các hạt, vân đá như đá trắng vân, đá trắng trơn, đá kim sa đen hoặc kim sa trắng,…..
  • Mang đến vẻ đẹp sang trọng, linh hoạt trong thiết kế: Bề mặt đá nhân tạo cứng và đẹp, màu sắc và chất liệu nhất quán mang lại một cái nhìn thanh lịch, đơn giản nhã nhặn. Lợi thế về màu sắc không giới hạn giúp bạn có thể linh hoạt hơn trong các thiết kế của mình. Đặc biệt, đá nhân tạo Solid Surface có thể tạo ra được bất kỳ hình dạng nào và bất kỳ màu sắc và hoa văn nào để có thể hình thành nên 1 sản phẩm vừa đẹp mắt vừa ấn tượng.

  • Dễ dàng vệ sinh, chống ố bẩn: Đá solid surface với bề mặt bóng loáng nên dễ dàng vệ sinh. Với tính năng là bề mặt khối, không chứa các lỗ li ti nên đá Solid Surface chống được các vết bẩn dính trên bề mặt và giữ nguyên màu sắc ban đầu như mới sử dụng.
  • An toàn cho người sử dụng: Đá nhân tạo Solid Surface có độ rỗng cực kỳ thấp, cấu tạo đặc nên các dung dịch lỏng như nước, cafe hay bụi bặm vi khuẩn không thể xâm nhập được, chính vì thế nên có thể loại bỏ những yếu tố gây hại cho sức khỏe con người.
  • Đặc biệt đá nhân tạo Solid Surface vốn là một vật liệu trơ và không gây nguy hiểm cho môi trường. Trong nhiệt độ phòng đá không tỏa khí gas, nếu trong trường hợp đá bị đốt cháy bởi nhiệt độ cao cũng có tỏa ra CO2 nhưng không chứa chất halogen gây hại cho con người. Chính vì những yếu tố đảm bảo sức khỏe này mà đá nhân tạo Solid Surface ngày càng được ưa chuộng.

NTA – đơn vị thi công đá nhân tạo Solid Surface uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam

Nội thất NTA là đơn vị thi công, gia công đá nhân tạo Solid Surface uy tín, trực tiếp phân phối chính hãng sản phẩm đá Solid Surface, nhập khẩu khẩu từ nhà sản xuất không qua trung gian nên chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo với đầy đủ giấy tờ nhập khẩu, xuất xứ đá và chứng nhận chất lượng.

Quý khách hàng khi chọn gia công đá nhân tạo tại NTA, NTA không chỉ cung cấp cho bạn các dịch vụ với chi phí rẻ mà còn đảm bảo các lợi ích tuyệt vời như:

  • Thi công nhanh chóng: Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề đảm bảo thi công nhanh chóng, đúng tiến độ. Cam kết mang lại cho bạn công trình có tính thẩm mỹ cao, vận hành trơn tru, không làm ảnh hướng đến quá trình kinh doanh hay chất lượng đời sống của Quý khách hàng khi sử dụng.
  • Bảo hành, bảo dưỡng chu đáo: NTA có hợp đồng bảo hành chất lượng sản phẩm cũng như các chế độ bảo hành, bảo dưỡng tận tâm, nhanh chóng sau khi hoàn thiện
  • Tiết kiệm tối đa mọi chi phí: Chọn đơn vị thi công đá nhân tạo Solid Surface uy tín bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, sử dụng trọn gói các dịch vụ sẽ tiết kiệm tối đa chi phí thay vì bạn mua đá ở một nơi và thuê đơn vị thi công ở một nơi khác. Hơn nữa, đơn vị thi công chuyên nghiệp, sản phẩm hoạt động tốt sẽ tiết kiệm chi phí bảo hành, bảo dưỡng về sau.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Nội Thất NTA Việt Nam

Hotline: 0833 1666 33 – 094567 4581

Add: Ngõ 100 đường Đồng Nhân – Đông La – Hoài Đức – Hà Nội.

Email: noithatnta@gmail.com

Website: www.noithatnta.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *